Mẫu Lâu đài 4 tầng hoành tráng, lôi cuốn LD18012

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển ngày càng chiếm được cảm tình của các chủ đầu tư bởi phong cách sang trọng, tỉ mỉ và đồ sộ, ứng dụng các nguyên vật liệu mới… Các đường nét phào chỉ uốn lượn, cầu kỳ, hệ thống cột trụ vững chãi, cân xứng tạo nên một công trình tầm cỡ có quy mô hoành tráng.

Mỗi một chi tiết phào chỉ, hoa văn đều được tính toán vị trí đắp vẽ sao cho phối cảnh của công trình không quá rườm rà, không cần quá cầu kỳ như Kiến trúc Pháp cũ nhưng vẫn phải toát nên vẻ đẹp sang trọng và hoành tráng và khẳng định sự giàu có của gia chủ.

Được sự tin tưởng của gia đình anh Thanh với những công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển, thiết kế lâu đài tân cổ mà các Kiến trúc sư Apollo Việt đã thực hiện, bằng sự nỗ lực chúng tôi đã bắt đầu lên ý tưởng và hình thành nên mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng vô cùng hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Kính mời quý bạn đọc cùng thưởng thức vẻ đẹp hoành tráng đầy lôi cuốn của mẫu lâu đài tân cổ điển 4 tầng qua những hình ảnh dưới đây:

Hình ảnh phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự - lâu đài tân cổ điển

Choáng ngợp trước diện mạo mẫu lâu đài có kiến trúc ngoại thất bắt mắt, quy mô hoành tráng công trình của nhà anh Thanh khoác lên mình phong cách tân cổ điển, khiến người ta khó rời mắt bởi các chi tiết hoa văn tinh tế trên hệ thống các đầu trụ, đầu cột to lớn

Xung quanh nhưng bệ cửa sổ được trang trí các loại hoa văn đơn giản, không dùng với mật độ cao gây rối mắt trên nền trắng càng làm nổi bật hơn mỗi ô cửa sổ.

Các lớp sơn cũng được lựa chọn vô cùng cẩn thận để phối màu, vì lớp sơn chính là thể hiện bộ mặt lớp áo cuối cùng của tòa lâu đài, các loại sơn cao cấp nhất trên thị trường được lựa chọn với nhiều ưu điểm: chống thấm, chống mốc, dễ vệ sinh, độ bền cao, chống bay màu và khi phối màu sẽ chuẩn màu giúp màu sắc của ngôi biệt thự luôn tươi mới, đẹp mắt đã phô diễn toàn bộ vẻ trang nhã và sang trọng cũng như quyền quý của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển này.

Mau-biet-thu-lau-dai-sang-trong
Mẫu lâu đài, biệt thự sang trọng, đẳng cấp

- Phong cách thiết kế: Lâu đài tân cổ điển 4 tầng

Bắt đầu từ tầng 2 đến tầng 4, toàn bộ vẻ đẹp bên ngoài được khoác lên mình màu trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, cân đối với điểm nhấn mạnh với màu sơn nâu sậm trầm ở tầng hầm càng làm cho tòa lâu đài nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Không dùng quá nhiều hệ thống hoa văn, phào chỉ tinh tế mà sử dụng vừa đủ kết hợp với những đường thẳng tạo sự mạnh mẽ, bề thế. Gam màu trắng trung tính khéo léo khoe nên vẻ đẹp của những màu sắc tinh tế, đẹp mắt của hệ thống mái nhà màu xanh gì và các chi tiết mạ vàng quanh phần tường, cột, lan can ban công, giúp tôn lên được nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Biet-thu-lau-dai-tang-dep
Công trình lâu đài nguy nga tại Phúc Thọ - Hà Nội

Nhìn tổng thể tòa lâu đài 4 tầng tân cổ điển nguy nga, tráng lệ về phía bên ngoài hiện hữu trước mặt ta là một lâu đài vô cùng nguy nga, hoành tráng được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, từng đường nét phào chỉ, từng chi tiết cột, việc phối màu cũng như vật liệu sử dụng vô cùng tinh tế để tạo dựng nên một công trình vô cùng đồ sộ nhưng không hề rườm rà, rối mắt.

Tòa lâu đài không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn được chú trọng về chất lượng trong mọi không gian sống. Chỉ với 250m2 mỗi sàn, tòa lâu đài của chủ gia đình được thiết kế với quy hoạch công năng ưu tiên tính tiện dụng trong sinh hoạt cho cả gia đình.

Cụ thể ngôi biệt thự được thiết kế 4 tầng với đầy đủ các không gian được bố trí khoa học đảm bảo đầy đủ ánh sáng vá sự thoáng đãng, không gian sống xanh, khu nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi…đầy đủ công năng sử dụng cho một cuộc sống lý tưởng.

Thiet-ke-lau-dai-biet-thu
Phối cảnh Mẫu Lâu đài đẹp tân cổ điển

Giúp tòa lâu đài thêm vững chãi và ghi điểm với các Chủ đầu tư, các Kiến trúc sư lựa chọn loại sơn giả đá màu nâu kem trầm ấm, với tỉ lệ màu được pha kết hợp vừa phải hài hòa với tông màu chính của tòa lâu đài làm cho kiến trúc càng thêm nổi bật và thể hiện sự đẳng cấp, lộng lẫy hơn.

Nhấn mạnh vào yếu tố thanh thoát và sang trọng nhưng mang vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, các yếu tố ngoại thất của biệt thự hết sức cầu kỳ và sắc xảo có điểm nhấn rõ ràng như hệ tường vách được thiết kế đường nét tỉ mỉ, được sơn vàng kem dịu nhẹ tạo thành điểm nhấn cho lối kiến trúc cổ điển biệt thự đẹp này.

Tầng hầm làm theo kiểu tầng hầm nổi giúp cho tòa lâu đài cao hơn, sừng sững và là điều kiện để có thể bố trí được nhiều bậc tam cấp thang làm cho sảnh chính rất rộng lớn. Hệ thống tam cấp dùng tông màu đồng bộ với tầng hầm làm nổi bật hệ thống tiền sảnh bề thế.

Các chướng sảnh hoành tráng to lớn với các chi tiết hoa văn hoa lá nổi bật trên nền các trụ cột vuông tròn vững chãi, to lớn từ 3 phía đều rất được chú trọng tạo nên cảm giác xa hoa, choáng ngợp cho công trình.

Mọi khía cạnh của góc nhà được điểm tô rất tỉ mỉ và bắt mắt, dựng nên nhiều ô cánh cửa sổ với các kiểu chữ nhật, kiểu cung vòm. Các ô cửa chính, cửa sổ cũng được các đội thợ làng nghề trạm khắc tỉ mỉ, các hoa văn cửa cũng theo kiến trúc tân cổ điển để xứng tầm với qui mô và tầm cỡ với ngôi biệt thự.

Hệ thống mái không thể không nhắc đến trong các mẫu thiết kế cổ điển, về Kiến trúc thì mái nhà là nơi để các Kiến trúc sư thể hiện tài năng của mình, các chi tiết hoa văn phào chỉ cầu kỳ nhất, hoành tráng nhất được lựa chọn trang trí tỉ mỉ tại tầng cao nhất của tòa lâu đài.

Mái biệt thự thiết kế dạng mái vòm mansard với từng viên ngói vảy cá được gắn đều, thẳng tắp rất tỉ mỉ, cầu kỳ. Chiều cao của hệ mái có chiều cao hơn 4,5m với một chiều cao cân xứng với cả ngôi nhà.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư thiết kế một chóp cao 2 tầng ốp kính cường lực xung quanh hứng sáng cho ngôi nhà, với chiều cao của hệ chóp mái đảm bảo sẽ hút mắt tầm nhìn từ xa của cả công trình điều này sẽ thể hiện được quyền uy mà bất kỳ dạng mái nào cũng khó sánh kịp.

Một hệ thống tường rào chắc chắn, kiên cố bao quanh lấy tòa biệt thự tách biệt với các kiến trúc bên cạnh. Sân vườn được thiết kế rất sáng tạo, phù hợp với địa thế của ngôi nhà một khuôn viên vườn cây rất đẹp với các loại cây xanh rất nhiều khóm hoa tô điểm thêm hương sắc tỏa hương ngào ngạt cho khu vườn góp phần làm không gian thêm phần thơ mộng hơn.

Thiết kế biệt thự lâu đài khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội của chủ đầu tư qua quy mô kiến trúc công trình hoành tráng, sự cầu kỳ tỉ mỉ hoa văn. Quý vị có nhu cầu thiết kế các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp, sang trọng, ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình.

Mẫu Lâu đài 4 tầng hoành tráng, lôi cuốn LD18012, 7 rm_ratings 7 rm_ratings
5.00/5 - Có 7 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135