Mẫu Lâu đài tân cổ điển 4 tầng nguy nga LD18011

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

1. Mẫu lâu đài mini - Không gian sống lý tưởng

Chủ đầu tư:
Ông Đinh Xuân Lạng
Địa chỉ:
Tỉnh Thanh Hóa
Mặt tiền:
12,5m
Diện tích xây dựng:
12,5m x15m
Số tầng:
4 tầng
Loại hình:
lâu đài tân cổ điển
Tổng diện tích:
17,2m x 20m
Chi phí đầu tư:
6 tỷ
Công năng:
  • Tầng hầm: Gara, kho chứa đồ, thang máy
  • Tầng 1: Đại sảnh, phòng khách, Phòng ăn, Bếp nấu, Thang máy và khu kỹ thuật
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ vip, Phòng ngủ khép kín và Phòng sinh hoạt chung, WC
  • Tầng 3: 02 phòng ngủ khép kín, phòng hát, phòng làm việc
  • Tầng tum: Phòng thờ, sân phơi, sân chơi
Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng của chủ đầu tư Anh Lạng tại Thanh Hóa đã được các Kiến trúc Apollo Việt thiết kế. Công trình sẽ được tiến hành khởi công vào tháng 2 âm lịch năm 2019 sắp tới. Kính mời quý bạn đọc cùng thưởng thức vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của mẫu lâu đài qua những hình ảnh dưới đây:

Mau-thiet-ke-lau dai-sang-trong
Mẫu lâu đài tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

2. Phối cảnh 3D mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng tân cổ điển

Lau-dai-tan-co-dien
Phối cảnh 3D mẫu lâu đài 4 tầng

Tòa lâu đài 4 tầng trên do kiến trúc sư Apollo Việt thiết kế đã chinh phục chủ đầu tư - Anh Lạng, trước hết qua các đường nét kiến trúc hết sức tinh tế, tỉ mỉ của phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và cổ kính, tọa lạc trên diện tích đất rộng bao quanh càng làm cho tòa lâu đài hoành tráng, lộng lẫy hơn, thu hút và làm choáng ngợp mọi ánh nhìn.

Điểm nhấn tạo ấn tượng thu hút đầu tiên của tòa lâu đài chính là hệ thống sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế với các cột tròn các trụ vuông vững chắc, nổi bật bằng cách sử dụng gam màu nâu sậm ốp đá sang trọng cho tổng thể công trình, mang đến nét đẹp khác biệt và sang trọng.

Tại các chi tiết sảnh đầu tư thiết kế mũ vương miện với kiểu dáng vững chãi, đường nét dứt khoát, hoa văn sắc nét. Không gian sảnh được trang trí đèn chùm với ánh sáng vàng càng làm đại sảnh của tòa lâu đài thêm nổi bật và ấn tượng.

Mau-lau-dai-dep
Mẫu lâu đài đẹp tại Thanh Hóa

Bố cục mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng

Từng nét hoa văn sử dụng đều thể hiện sự đẳng cấp, đồ sộ, các hoa văn được khắc nổi, trạm trổ cực tinh tế từng chi tiết trang trí nhỏ nhất.

Mỗi chi tiết hoa văn phào chỉ, con tiện, đầu chân trụ cột trang trí rất đa dạng, chọn lọc kỹ khắp góc cạnh và trang trí những hoa văn điển hình tại những điểm nhấn cần thiết với sự đầu tư cao, được thiết kế hết sức tỉ mỉ, tinh xảo toát nên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp.

Quý vị có thể chiêm ngưỡng các hoa văn phào chỉ được sử dụng để trang trí tại các sảnh, các bệ ban công, cửa sổ rất cầu kỳ, hoa mỹ và sắc nét.

Ngoài các góc cạnh trên, điểm nhấn rất đặc sắc và nổi bật của mẫu lâu đài đó chính là hệ thống hoa văn đồ sộ tại tum mái, chi tiết hoa văn sử dụng bao gồm các chi tiết hoa văn phào chỉ với kích thước to nhỏ khác nhau, chủng loại hoa văn uốn lượn khác nhau được kết hợp hết sức ăn

Để tạo tổng thể hài hòa và nổi bật như trên, đòi hỏi các kiến trúc sư là những người am hiểu về chủng loại hoa văn, yêu cầu kết hợp và nguyên tắc khi kết hợp các loại hoa văn sao cho có một phối cảnh hoàn mỹ nhất, ăn ý nhất.

Cùng với các đường nét hoa văn đầy tinh tế đó chính là sự hòa quyện màu sắc đầy nổi bật và ấn tượng. Sự lựa chọn màu sắc vô cùng cầu kỳ cần các kiến trúc sư khéo léo kết hợp để mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể công trình. Lâu đài lựa chọn gam màu trắng, vàng khéo léo kết hợp với gam màu xanh của hệ mái, màu nâu của hệ thống cửa với các hoa văn trang trí, điêu khắc tỉ mỉ. Sự hòa quyện các gam màu xanh, vàng trắng, nâu sậm tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lộng lẫy từ mọi góc nhìn của tòa lâu đài.

Hệ thống cửa gỗ của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 4 tầng sử dụng chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và gia tăng vị thế của chủ đầu tư. Các đường nét trạm trổ trên các cánh cửa đều được thiết kế vô cùng tinh xảo mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình đồng thời lại giúp tôn lên nét đẹp cuốn hút, sang trọng và cổ điển.

Sự kết hợp giữa hệ mái vòm và mái mansard nhằm mang sự quyền thế, hoành tráng cho gia chủ. Lâu đài được thiết kế mái vòm cao vút quyền uy, kiên cố còn chóp mái được thiết kế kiểu hoàng gia sang trọng lợp ngói xanh đen nổi bật, quyền thế.

Hệ mái với gam màu xanh dương kết hợp với các ga màu vàng sữa, màu trắng và sử dụng các hoa văn nổi bật mang đến sự sang trọng, xa hoa và cuốn hút mọi người xem từ mọi góc nhìn.

Hệ mái này vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình, lại vừa góp phần chống nóng rất tốt có giếng trời thoáng mát, đồng thời còn góp phần cân bằng tỷ lệ cho tổng thể toàn bộ công trình.

Lâu đài được làm đẹp ở mọi góc nhìn với hệ thống hoa văn trang trí, hệ thống cửa thoáng mát. Với gu thẩm mỹ cao, sự am tường ý nghĩa từng chi tiết hoa văn nhỏ công trình, khéo léo khoe trọn vẻ đẹp nguy nga cùng sự giàu có của gia chủ tòa lâu đài 4 tầng.

Mau-thiet-ke-lau-dai-dep
Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng tân cổ điển

3. Bố trí công năng mặt bằng mẫu lâu đài 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa:

- Tầng hầm: Gara rộng lớn cùng kho chứa đồ, thang máy chạy thẳng từ tầng hầm lên đến tầng tum

- Tầng 1: Đại sảnh, phòng khách sang trọng cùng bếp ăn ấm cúng, khu thông tầng kết hợp ăn ý với cả khối kiến trúc tạo thành 1 thể không hề nhàm chán

- Tầng 2: Ngoài phòng sinh hoạt chung kết hợp cùng khu thông tầng thì nơi đây được phân chia khu vực với phòng ngủ Master rộng lớn cùng 1 phòng ngủ vừa.

- Tầng 3: Bố trí phòng làm việc yên tĩnh, 2 phòng ngủ cùng phòng hát được sử dụng hệ cách âm tiêu chuẩn.

- Tầng tum: Phòng thờ được bày trí nơi trang nghiêm nhất, ngoài ra sân phơi và sân chơi được bố trí rộng lớn mang đến không gian thư giãn cho đại gia đình gia chủ.

Quý vị có nhu cầu tư vấn - thiết kế kiến trúc hãy liên hệ với Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt để được hỗ trợ và giải đáp.

Mẫu Lâu đài tân cổ điển 4 tầng nguy nga LD18011, 7 rm_ratings 7 rm_ratings
4.79/5 - Có 7 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135