Mẫu khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp tại Quảng Ninh KS18015

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Thiết kế khách sạn mang phong cách tân cổ điển mang hơi thở cổ kính, sang trọng. Đồng thời khách sạn còn toát nên khí chất ấn tượng, quy mô hoành tráng đạt chuẩn khách sạn 3 sao.

Mời quý vị tham khảo và cùng cảm nhận sự kiêu sa, hoành tráng, của mẫu Khách sạn tân cổ điển sang trọng tại Quảng Ninh

Thông tin Thiết kế khách sạn đẹp Tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Ông Đinh Quang Tiến
Địa chỉ:
Hạ :Long - Quảng Ninh
Mặt tiền:
15m
Diện tích xây dựng:
15m x18m
Số tầng:
5 tầng
Loại hình:
Khách sạn tân cổ điển
Tổng diện tích:
15m x 18m
Chi phí đầu tư:
9,7 tỷ
Công năng:
  • Tầng 1: Đại sảnh, Phòng khách, lễ tân, thang máy, khu phục vụ ăn uống buffet,
  • Tầng điển hình: 09 Phòng ngủ
  • Tầng tum: sân phơi, kho
Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt

Hình ảnh mẫu Khách sạn Tân cổ điển đẹp

Khách sạn tân cổ điển được thiết ké nhằm phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp, có nhu cầu tham quan, nghi dưỡng tại TP Hạ Long - Quảng Ninh. Chính vì thế, yêu cầu về thiết kế khách sạn cũng tỉ mỉ, sang trọng hơn.

Mau-khach-san-tan-co-dien-sang-trong-1
Mẫu khách sạn sang trọng 5 tầng

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao với các tone chủ đạo là màu trắng nổi bật ở những tầng trên kết hợp màu nâu sang trọng và màu đen quyền lực.

Tổng thể hài hòa từ màu sắc đến trang trí hoa văn đã thể hiện sự cao cấp của khách sạn. Tone trắng được bố trí 4 tầng trên cùng giúp các hoa văn phào chỉ được trang trí càng nổi bật, màu than đen của hệ mái từ vật liệu trang trí là điểm nhấn hoàn hảo.

Tất cả các chi tiết phối màu sắc, lựa chọn loại hoa văn phào chỉ nhấn nhá tại các hệ trụ, cột, ban công hết sức công phu chính là kết quả sự kết hợp hài hòa giữa các phù điêu tạo nên 1 khách sạn sang trọng và cao cấp.

Qua những phối cảnh 3D này có thể thấy ở mỗi tầng đều bố trí một ban công nhỏ, bố trí các hệ thống cửa sổ là những khung hình chữ nhật với những mảng kính lớn hứng sáng giúp mỗi căn phòng luôn có ánh sáng từ mọi phía, không khí tràn vào phòng sẽ giúp phòng luôn sạch sẽ và đặc biệt có view từ mọi góc nhìn.
ến.

Mau-khach-san-tan-co-dien-sang-trong-2
Khách sạn 5 tầng nguy nga, đẳng cấp

Bên dưới những bệ ban công nhỏ được trang trí hệ thông đèn led chiếu sáng đảm bảo công trình sẽ đặc biệt ấn tượng, lung linh và nổi bật giữa phố phường mỗi khi đêm xuống.

Ở phía tầng 1 kiến trúc sư cho ốp loại đá granit cao cấp với màu nâu khỏe khoắn, đây chính là một giải pháp “nâng tầm” trong thiết kế các công trình kinh doanh dịch vụ hiện nay.

Ốp đá nâu kết hợp với những mảng kính rất lớn tạo điểm nhấn sang trọng, bề thế du khách sẽ có chiều nhìn sâu hơn vào không gian nội thất cao cấp bên trong của Công trình.

Chú trọng vào việc tạo hiệu ứng thu hút, bắt mắt sẽ đánh vào tiềm thức của nhiều du khách tạo ra những ấn tượng, tò mò muốn tìm hiểu, lựa chọn thiết kế Khách sạn tân cổ điển của Anh Ti

View khách sạn 5 tầng cao cấp với vẻ đẹp hoàng tráng, nổi bật

Công trình được xây dựng nằm gần bãi biển nên phần mặt tiền chính sử dụng các ô cửa kính lớn, thông thoáng để có view đẹp, quan sát bãi biển và toàn thành phố.

Ngoài ra, đứng từ khách sạn có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi bình minh lên, những ánh đèn thấp thoáng mờ ảo mỗi khi đêm xuống.

Sở hữu mặt tiền 15m, KTS Apollo Việt thiết kế Khách sạn chia làm 3 khoang theo chiều ngang và 3 khối theo chiều dọc

- Chiều ngang là sự phối hợp màu sắc từ màu nâu nổi bật đến khoang trắng tinh khiết và tone đen quyền lực của hệ mái kết hợp với nhau rất ăn ý.

- Với mặt đứng của công trình, các kiến trúc sư quyết định lựa chọn khoang giữa đại sảnh để tập trung thiết kế tạo điểm nhấn, cũng như tạo sự cân xứng hài hòa cho cả tổng thể.

Khoảng chính giữa được tập trung trang trí các hoa văn, chướng vương miện với các chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ được bố trí tại các tầng 1, tầng 3, tầng 5.

Hai hệ cột giả vuông tròn lớn cân xứng nhau chống đỡ hệ sảnh vương miện được trang trí những chi tiết hoa văn, mắt ngọc đồ sộ.

Các hệ cột giả còn lại xung quanh khách sạn được trang trí hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với tổng thể chung. Chính những chi tiết này làm không gian ngoại thất tại sảnh giữa rất hoành tráng và bề thế.

Sự sang trọng, hoành tráng của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển chắc chắn đem lại sự thoải mái, ngỡ ngàng cho mọi khách hàng khi có dịp dừng chân nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp và được trải nghiệm trong không gian toàn cảnh kiến trúc, nội thất cao cấp mà Apollo Việt đã thiết kế.

Khách sạn tân cổ điển 5 tầng 1 tum của Anh Tiến toát lên vẻ đẹp tinh tế, sắc nét lịch lãm ở mọi góc nhìn, công trình thiết kế khách sạn 3 sao phong cách tân cổ điển đẹp tại Quảng Ninh do Apollo Việt thiết kế đã làm nên sức hút khó rời mắt với các Quý khách hàng và Du khách khi di chuyển qua.

Không những thế, thiết kế khách sạn 5 tầng còn sử dụng kiểu mái mansard màu than đồng bộ với chất liệu khung cửa, tổng thể phối cảnh của công trình sẽ đồng nhất hơn với tỉ lệ mái được tính toán cân đối với tổng thể chiều cao của công trình làm Khách sạn trở lên đồ sộ hơn, có sức hút hơn.

Khối mái cong vát được thiết kế chống nóng, bức xạ nhiệt và thoát nước tốt khi trời mưa, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẫu khách sạn phong cách tân cổ điển

Tiêu chuẩn Thiết kế khách sạn 5 tầng tân cổ điển Apollo Việt

Các công trình Khách sạn do Apollo Việt thiết kế đều phải đảm bảo yếu tố:

Thứ nhất Thiết kế Khách sạn phải thực sự sang trọng, ấn tượng về vẻ đẹp phối cảnh ngoại thất. Khách sạn phải thực sự nổi bật giữa không gian xung quanh, thu hút tầm nhìn của du khách để lại những ấn tượng, dấu ấn trong lòng du khách, khẳng định thương hiệu mà Chủ nhà đã tâm huyết đầu tư.

Thứ hai là việc bố trí không gian phân chia các khu vực hợp lý, phải tính toán, chi li từng diện tích, quan tâm từng chi tiết nhỏ, từng hộp kỹ thuật…mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và sự hài lòng, tạo cảm giác thân quen với những du khách lựa chọn nghỉ dưỡng trong khách sạn đó.

Mẫu thiết kế Khách sạn 3 sao với phong cách kiến trúc độc đáo, mới lạ tạo sự khách biệt lớn đối với những khách sạn hiện đại xung quanh.

Ngành du lịch biển luôn luôn có sự cạnh tranh lớn, các khách sạn phải nâng cao chất lượng, dịch vụ liên quan đến cả nội ngoại thất của công trình.

Thiết kế Khách sạn tân cổ điển vừa sang trọng, ấn tượng lại giữ được những giá trị bền lâu, giúp chủ đầu tư không tốn nhiều chi phí cải tạo, nâng cấp sau này, vì thế lựa chọn thiết kế Khách sạn tân cổ điển chính là ưu điểm có tính bền vững, kinh tế hơn rất nhiều so với các khách sạn hiện đại.

Công trình thiết kế Khách sạn 5 tầng với lối kiến trúc tỉ mỉ, nghệ thuật ấn tượng do đội ngũ Kiến trúc sư Công ty kiến trúc Apollo Việt thực hiện là những công trình xứng tầm, chất lượng gửi đến Quý khách hàng.

Mẫu khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp tại Quảng Ninh KS18015, 13 rm_ratings 13 rm_ratings
5.00/5 - Có 13 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135