Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023

Đăng bởi Biên Nguyễn
24/09/2019

Với giá trị nổi bật về tính thẩm mỹ, về công năng tiện nghi, về phong thủy, mẫu biệt thự là một sản phẩm nghệ thuật hoàn mỹ được chủ đầu tư hết sức ưng ý.

Nằm trên vị trí đắc địa với 2 mặt tiền thông thoáng, công trình toát lên vẻ sang trọng, bề thế ở mọi góc nhìn. Mời quý bạn bớt chút thời gian tham khảo công trình và gửi thêm các ý tưởng để chúng tôi ngày càng phát triển hơn.

Kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mê ly BT19023

Chủ đầu tư:
Ông Phí Minh Tâm
Địa chỉ:
Tiên Lãng - Hải Phòng
Mặt tiền:
16m
Diện tích xây dựng:
16m x 12m
Số tầng:
3 tầng
Loại hình:
Biệt thự tân cổ điển
Tổng diện tích:
20m x 16,5m
Chi phí đầu tư:
3,2 tỷ
Công năng:
  • Tầng 1: Gara, Phòng khách, Bếp&ăn, Phòng ngủ Master, WC chung 
  • Tầng 2: Phòng SHC, 2 phòng ngủ, Phòng ngủ Master kết hợp phòng làm việc, WC chung 
  • Tầng 3: Phòng thờ, sân chơi, Phòng tập gym 
Đơn vị thiết kế:
Công ty CP Kiến trúc Apollo Việt

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Với thiết kế độc đáo hiện đại mẫu biệt thự hướng tới nhu cầu sử dụng thực tế giúp gia chủ tận dụng tối đa từng không gian sống một cách hữu ích nhất.

Là phong cách thiết kế mang tầm nhìn dài hạn với giải pháp thiết kế linh hoạt nhằm hạn chế những bất cập trong thiết kế không gian nhà ở.

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023
View mặt tiền mẫu Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Cụ thể, công trình được thiết kế với tone trắng chủ đạo, hệ thống mái sử dụng màu xanh đen sắc nét, sự kết hợp này mang đến một công trình mang phong cách tân cổ điển rõ rệt, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân và người thiết kế.

Không quá rườm rà hay cầu kì, mẫu biệt thự mái thái 3 tầng này là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho công trình.

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023
Thiết kế biệt thự tân cổ điển với hình khối kiến trúc linh hoạt

Hệ mái được thiết kế phân tầng từ tầng 1 đến hệ mái chính mang đến nét đẹp thẩm mỹ hiện đại, bền vững và góp phần che mưa chắn nắng cho không gian bên trong của ngôi nhà 3 tầng.

Với chất liệu ngói cao cấp cùng độ dốc vừa phải hệ mái có khả năng chịu sự tác động của lý, hóa học do được phủ lớp bảo vệ có khả năng chịu được sự tác động: mưa gió, ẩm mốc.

Đồng thời hạn chế hấp thụ nhiệt vào ngôi nhà nhờ đó giảm được sức nóng vào mùa hè cho ngôi nhà

Đối xứng và cân bằng theo tỷ lệ vàng là một trong những đặc trưng rất rõ nét của những công trình kiến trúc tân cổ điển.

Vì vậy, tại 2 mặt tiền của ngôi biệt thự được phân chia hình khối trang trí bởi nhiều chi tiết thể hiện sự đối xứng cân bằng một cách có chủ ý tạo cảm giác rất kiên cố, vững chãi đẹp mắt.

Tập trung vào những nét phào chỉ mà không quên bố trí tổng thể hài hòa, KTS đã thành công trong việc thể hiện cách bố trí cân xứng bằng các chi tiết như hệ thống cột trụ ở mặt tiền, hệ thống cửa sổ kính khung gỗ cao cấp và ban công, … tất cả các chi tiết dường như được tính toán và sắp xếp tỉ mỉ, không lệch lạc dù là một chi tiết nhỏ.

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023

Hình ảnh phối cảnh từ trên cao của mẫu biệt thự 3 tầng đẳng cấp tại đất Cảng

Bố trí sảnh chính và sảnh phụ tại 2 mặt tiền tạo sự trang trọng và lịch sự hơn cho ngôi nhà mỗi khi tiếp khách. Không gian sảnh chính chia mặt bằng nội thất thành 2 phần, 1 bên là gara để xe, 1 bên là phòng khách rộng rãi thoáng mát, sự bố trí vô cùng hợp lý và gọn gàng.

Gara ô tô không chỉ là nơi giữ xe đơn thuần mà còn chi phối kiến trúc tổng quan của ngôi nhà. Vì vậy, các KTS Apollo Việt đã rất khéo léo trong việc sử dụng đá ốp vào ga ra đồng màu với bậc tam cấp lên sảnh chính để tạo lên một tổng thể đẹp mắt.

Chạy dọc vào phía trong không gian phòng ngủ và bếp ăn cũng được tách biệt. Cầu thang lên tầng đặt ở giữa đối diện sảnh phụ xét về phong thủy hay thẩm mỹ đều vô cùng hợp lý.

mau-thiet-ke-noi-that-phong-cach-luxury-sang-trong-4
Thiết kế nội thất phòng bếp khoa học và tiện nghi dành cho Biệt thự mái Nhật

Trong những năm gần đây, mọi công trình từ nhà ở đến kinh doanh đều đề cao ánh sáng tự nhiên, chính vì vậy hệ thống cửa được lựa chọn thiết kế dày đặc qua chất liệu kính kết hợp khung gỗ sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống cửa kính không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự thêm phần hiện đại mà còn góp phần tăng tối đa ánh sáng cho không gian sống bên trong thêm thoải mái và tiện nghi.

Công năng mẫu biệt thự tân cổ điển hợp phong thủy bt19023

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023
Công năng tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển

Bố trí công năng tầng 2 cho thấy sự tiện nghi và đẳng cấp trong không gian sống với nhiều chức năng khá đầy đủ, các phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng rộng và rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra không gian ban công rộng mở tạo sự kết nối không gian, điều hòa không khí trong phòng, mang đến không gian thư giãn cho các phòng ngủ.

Tầng 3 chủ yếu là không gian thờ cúng, giặt phơi và thư giãn. Đây là nơi thông thoáng và yên tĩnh nhất.

Ngoài ra, một không gian sống hiện đại không thể thiếu đi sự có mặt của hệ thống sân vườn và cây xanh. Hệ thống sân vườn với các cây cảnh, vườn hoa được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý góp phần tạo lên một không gian thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền nổi bật ở Hải Phòng BT19023, 8 rm_ratings 8 rm_ratings
4.94/5 - Có 8 Bình chọn
Xem thêm:

BÀI VIẾT ĐÃ XEM:

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.
Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

0334 511 135